Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022)RSS Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022)
Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.
Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang.  Ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công , mỗi con người thể hiện một thái độ, nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn công

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Unknown2022-10-02 12:25:12

Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022)

trong thế giới tương lai tập đoàn ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người và học giả y na đã phát triển công nghệ 8220 đôi cánh lửa 8221 để cứu loài người vào thời điểm quan trọng yina trao công nghệ tối mật cho con gái y ni của mìnhchu tước chiến kỷ,xem phim chu tước chiến kỷ,download chu tước chiến kỷ,xem online chu tước chiến kỷ hd,xem chu tước chiến kỷ nhanh,tai phim chu tước chiến kỷ,the red sparrow,xem phim the red sparrow,download the red sparrow,xem online the red sparrow hd,xem the red sparrow nhanh,tai phim the red sparrow