Chouseishin Gransazer - Super Star God Gransazer Việt Sub (2010)RSS Chouseishin Gransazer - Super Star God Gransazer Việt Sub (2010)
Chouseishin Gransazer - Super Star God Gransazer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 400 000 000 năm về trước, Trái Đất tồn tại 1 nền văn minh con người rực rỡ, tiên tiến. Nhưng nền văn minh đó lại bị đe doạ bởi các thế lực ngoài hành tinh, để đối phó, con người đã tạo ra những cỗ máy chiến đấu khổng lồ gọi là ChouSeiShin. Không những thế , họ còn chế tạo ra những bộ giáp đặc biệt, nhằm nâng cao sức mạnh con người đến mức tối đa. Nhưng tiếc rằng, nền văn minh đó vẫn bị hủy diệt và chìm vào quên lãng... Cho đến trăm triệu năm sau đó, một nền văn minh mới xuất hiện,12 con người
Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

High & Low Season 2 The Story Of Sword.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Unknown2015-01-30 19:10:12

Chouseishin Gransazer - Super Star God Gransazer Việt Sub (2010)

400 000 000 năm về trước trái đất tồn tại 1 nền văn minh con người rực rỡ tiên tiến nhưng nền văn minh đó lại bị đe doạ bởi các thế lực ngoài hành tinh để đối phó con người đã tạo ra những cỗ máy chiến đấu khổng lồ gọi là chouseishin không những thế họ còn chế tạo ra những bộ giáp đặc biệt nhằm nâng cao sức mạnh con người đến mức tối đa nhưng tiếc rằng nền văn minh đó vẫn bị hủy diệt và chìm vào quên lãng cho đến trăm triệu năm sau đó một nền văn minh mới xuất hiện 12 con ngườichouseishin gransazer,xem phim chouseishin gransazer,download chouseishin gransazer,xem online chouseishin gransazer hd,xem chouseishin gransazer nhanh,tai phim chouseishin gransazer,super star god gransazer,xem phim super star god gransazer,download super star god gransazer,xem online super star god gransazer hd,xem super star god gransazer nhanh,tai phim super star god gransazer