Chó Ngắm Sao - Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu Việt Sub (2011)RSS Chó Ngắm Sao - Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu Việt Sub (2011)
Chó Ngắm Sao - Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu
Diễn viên: Toshiyuki Nishida, Tetsuji Tamayama, Umika Kawashima, Kimiko Yo, Yôichi Nukumizu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.
10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2).Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)Việt Sub Năm: 2023

bộ phim lãng mạn lý tưởng đầy cảm xúc tích cực và những ý định tốt nhất trên thế giới, với cảnh quan mơ mộng trong đó... Khi Paula rời Rio de Janeiro để tiếp tục công việc làm bác sĩ tình nguyện ở Amazon, Teto nảy ra một kế hoạch hấp tấp để theo đuổi cô - và hỗn loạn xảy ra.

Unknown2018-04-30 10:10:29

Chó Ngắm Sao - Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu Việt Sub (2011)

nốt nhạc buồn trong một xã hội nhật bản phát triển quá nhanh nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng cái chết của đôi bạn người chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người tìm lại được niềm vui sốngchó ngắm sao,xem phim chó ngắm sao,download chó ngắm sao,xem online chó ngắm sao hd,xem chó ngắm sao nhanh,tai phim chó ngắm sao,star watching dog,hoshi mamoru inu,xem phim star watching dog,hoshi mamoru inu,download star watching dog,hoshi mamoru inu,xem online star watching dog,hoshi mamoru inu hd,xem star watching dog,hoshi mamoru inu nhanh,tai phim star watching dog,hoshi mamoru inu,toshiyuki nishida,tetsuji tamayama,umika kawashima,kimiko yo,yôichi nukumizu