Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions Việt Sub (2018)RSS Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions Việt Sub (2018)
Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions
Diễn viên: Sam Gittins, Neerja Naik, Abigail Cruttenden
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?
Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Johnathon Schaech,Sophie Skelton,Jeff Gum

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Unknown2020-07-02 08:22:12

Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions Việt Sub (2018)

đó là ngày giáng sinh và gia đình milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ nhưng chính xác một tai nạn công nghiệp một cuộc tấn công khủng bố chiến tranh hạt nhân là gìchờ cuộc tàn sát,xem phim chờ cuộc tàn sát,download chờ cuộc tàn sát,xem online chờ cuộc tàn sát hd,xem chờ cuộc tàn sát nhanh,tai phim chờ cuộc tàn sát,await further instructions,xem phim await further instructions,download await further instructions,xem online await further instructions hd,xem await further instructions nhanh,tai phim await further instructions,sam gittins,neerja naik,abigail cruttenden