Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope Việt Sub (1977)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope Việt Sub (1977)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope
Diễn viên: Mark Hamill, Harrison Ford, Carrie Fisher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luke Skywalker, một chàng trai trẻ gan dạ nhưng bốc đồng sống trên hành tinh Tatooine bụi bặm với cô và chú của anh, rất nóng lòng mong ước một cuộc sống thú vị của một người lính Rebel. Những người Rebel dẫn đầu là Công chúa Leia, đang chiến đấu chống lại thế lực xấu xa Empire đang muốn huỷ hoại các hành tinh có những người dân lương thiện, và Death Star, một vật giống như hành tinh do Grand Moff Tarkin và Darth Vader điều khiển. Sau đó cô chú của Luck bị lực lượng quân xung kích hoàng gia
Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Người Nhện 3 Spiderman 3.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Topher Grace

Người Nhện 3 Spiderman 3Việt Sub Năm: 2007

Tưởng như Peter Parker đã tìm được bình yên trong cuộc sống bên cạnh người đẹp Mary Jane thì lúc này danh sách kẻ thù của Spider-Man được nối dài. Cậu bạn cũ Harry Osborn nay đã khám phá ra bí mật về bộ giáp Green Goblin (Quỷ Mặt Xanh) do người cha quá cố để lại. Hắn trực tiếp đe dọa tính mạng những người thân xung quanh Peter. Còn Flint Marko – kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của bác Ben Parker – có khả năng biến thành Sandman (Người Cát) sau một tai nạn. Lúc này, bỗng có một thứ vật chất biến

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Unknown2020-05-27 10:56:29

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope Việt Sub (1977)

luke skywalker một chàng trai trẻ gan dạ nhưng bốc đồng sống trên hành tinh tatooine bụi bặm với cô và chú của anh rất nóng lòng mong ước một cuộc sống thú vị của một người lính rebel những người rebel dẫn đầu là công chúa leia đang chiến đấu chống lại thế lực xấu xa empire đang muốn huỷ hoại các hành tinh có những người dân lương thiện và death star một vật giống như hành tinh do grand moff tarkin và darth vader điều khiển sau đó cô chú của luck bị lực lượng quân xung kích hoàng giachiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,download chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,xem online chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,star wars 4,a new hope,xem phim star wars 4,a new hope,download star wars 4,a new hope,xem online star wars 4,a new hope hd,xem star wars 4,a new hope nhanh,tai phim star wars 4,a new hope,mark hamill,harrison ford,carrie fisher