Chiến Dịch Isisx - Project Isisx Việt Sub (2018)RSS Chiến Dịch Isisx - Project Isisx Việt Sub (2018)
Chiến Dịch Isisx - Project Isisx
Diễn viên: Conphidance, Keller Fornes, David Schifter
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện
Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Unknown2020-06-17 16:51:15

Chiến Dịch Isisx - Project Isisx Việt Sub (2018)

một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước mỹ một kế hoạch do chính phủ mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiệnchiến dịch isisx,xem phim chiến dịch isisx,download chiến dịch isisx,xem online chiến dịch isisx hd,xem chiến dịch isisx nhanh,tai phim chiến dịch isisx,project isisx,xem phim project isisx,download project isisx,xem online project isisx hd,xem project isisx nhanh,tai phim project isisx,conphidance,keller fornes,david schifter