Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)RSS Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)
Chiếc Chìa Khóa - The Key
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.
Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Trạm Dừng Tử Thần Cabin Fever.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Trạm Dừng Tử Thần Cabin FeverViệt Sub Năm: 2002

Sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp, năm người bạn gồm: Jeff, Karen, Paul, Marcy và Bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh. Sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạ

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Unknown2021-01-13 14:09:49

Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)

trong chiến tranh thế giới thứ hai các thuyền của anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng nơi một góa phụ trẻ người ý thụy sĩ sống cô đơnchiếc chìa khóa,xem phim chiếc chìa khóa,download chiếc chìa khóa,xem online chiếc chìa khóa hd,xem chiếc chìa khóa nhanh,tai phim chiếc chìa khóa,the key,xem phim the key,download the key,xem online the key hd,xem the key nhanh,tai phim the key