Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023)RSS Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023)
Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.
Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka Kara

Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka KaraThuyết Minh Năm: 2012

Từ phía đồi hoa mỹ nhân là bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng phim hoạt hình lừng danh Nhật Bản Ghibli, được biết đến với những tác phẩm nổi tiếng như Cuộc phiêu lưu của Chihiro đến vùng đất linh hồn – Spirited Away (Oscar 2002 phim hoạt hình xuất sắc nhất), Công chúa Monoke (Princess Monoke), Mộ đom đóm (Hotaru no aka). Bộ phim được con trai của đạo diễn Hayao Miyazaki là Goro Miyazaki đạo diễn.

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The Floatie

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The FloatieViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện kể về một cô bé muốn đi biển cùng cha mình nhưng người cha luôn thất hứa vì lý do công việc (nhưng thật ra là do ông sợ nước). Lần đó, người cha cũng hứa đi biển cùng cô bé nhưng sau lại thất hứa. Sau đó, cô bé cùng chiếc phao Dudu của mình du hành tới thế giới trong mơ.

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The CellistViệt Sub Năm: 1982

Câu chuyện kể về Goshu, một nghệ sĩ cello chuyên nghiệp. Trong suốt buổi diễn tập cho buổi biểu diễn, ông mắng bởi các dây dẫn vì cầu thủ của mình là không đủ tốt. Thời gian của ông là tắt và ông dường như không có “cảm giác” cho âm nhạc. Goshu trả về đến nhà cô đơn của mình và bắt đầu tập luyện.

Thế Vận Hội Showa Monogatari

Thế Vận Hội Showa MonogatariViệt Sub Năm: 2010

Showa Monogatari kể về cuộc sống của một gia đình Nhật vào năm 1964, khi Thế vận hội Olympic được diễn ra tại Tokyo. Người cha Yuuzou sở hữu một công xưởng nhỏ, nơi ông cùng một cộng sự khác tạo ra những máy móc được gia công kỹ càng. Yuuzou gặp vấn đề với việc tiếp xúc với ba người con của mình – một cậu con trai đã vào đại học, một cô con gái mới lớn đang khám phá tình yêu, và cậu con trai út, Kouhei, một cậu bé ồn ào nhưng tốt bụng và là người dẫn truyện trong bộ phim.

Unknown2023-07-21 16:09:25

Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023)

kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được một người mà cô đã gặp ở chichibu thuở còn bé một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở chichibuchichibu de buchichi,xem phim chichibu de buchichi,download chichibu de buchichi,xem online chichibu de buchichi hd,xem chichibu de buchichi nhanh,tai phim chichibu de buchichi,ちちぶでぶちち,xem phim ちちぶでぶちち,download ちちぶでぶちち,xem online ちちぶでぶちち hd,xem ちちぶでぶちち nhanh,tai phim ちちぶでぶちち