Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)RSS Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)
Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys
Diễn viên: James Gandolfini, Kristen Stewart, Melissa Leo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.
Thú Tội Una: Blackbird

Thú Tội Una: BlackbirdViệt Sub Năm: 2016

Una là một bộ phim chuyển thể từ kịch, kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi. Cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời. Qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giây

Naman Còn Trinh Brahman Naman

Naman Còn Trinh Brahman NamanViệt Sub Năm: 2016

Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Unknown2016-08-27 06:38:23

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)

doug riley chuyển đến công tác tại một thành phố trong khi vợ mình sống khép mình không chịu ra khỏi nhà thì doug riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biếtchào mừng đến với gia đình riley,xem phim chào mừng đến với gia đình riley,download chào mừng đến với gia đình riley,xem online chào mừng đến với gia đình riley hd,xem chào mừng đến với gia đình riley nhanh,tai phim chào mừng đến với gia đình riley,welcome to the rileys,xem phim welcome to the rileys,download welcome to the rileys,xem online welcome to the rileys hd,xem welcome to the rileys nhanh,tai phim welcome to the rileys,james gandolfini,kristen stewart,melissa leo