Chàng Will Tốt Bụng - Good Will Hunting Việt Sub (1997)RSS Chàng Will Tốt Bụng - Good Will Hunting Việt Sub (1997)
Chàng Will Tốt Bụng - Good Will Hunting
Diễn viên: Robin Williamsffleck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng Will Tốt Bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên Will mồ côi, nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi, nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng. tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi, quậy phá, phạm tội đánh mất tương lai...và rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối, hãy đón xem phim Chàng Will Tốt Bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảo.
Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Mưu Cầu Hạnh Phúc The Pursuit Of Happyness.Diễn Viên: Will Smith,Thandie Newton,Jaden Smith,Brian Howe

Mưu Cầu Hạnh Phúc The Pursuit Of HappynessViệt Sub Năm: 2006

The Pursuit of Happiness là câu chuyện có thật đã được đưa lên màn bạc. The Pursuit of Happiness xoay quanh nhân vật Chris Gardner một người bán hàng không gặp may thất bại trong kinh doanh, nợ nần chồng chất, vợ bỏ, bị đuổi khỏi nhà do không trả được tiền thuê tất cả mọi cánh cửa dường như đã đóng sập với Chris nhưng với lòng quyết tâm, ý chí sắt đá và đặc biệt là cậu con trai Christopher đã trở thành động lực thôi thúc Chris vươn lên.The Pursuit of Happiness giống như chính cái tên của nó,

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Will Smith,Thandie Newton,Jaden Smith,Brian Howe

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers.Diễn Viên: Will Smith,Thandie Newton,Jaden Smith,Brian Howe

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Unknown2020-06-12 07:03:43

Chàng Will Tốt Bụng - Good Will Hunting Việt Sub (1997)

chàng will tốt bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên will mồ côi nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi quậy phá phạm tội đánh mất tương laivà rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối hãy đón xem phim chàng will tốt bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảochàng will tốt bụng,xem phim chàng will tốt bụng,download chàng will tốt bụng,xem online chàng will tốt bụng hd,xem chàng will tốt bụng nhanh,tai phim chàng will tốt bụng,good will hunting,xem phim good will hunting,download good will hunting,xem online good will hunting hd,xem good will hunting nhanh,tai phim good will hunting,robin williamsffleck