Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau - Prom Mai Dai Likit Việt Sub (2018)RSS Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau - Prom Mai Dai Likit Việt Sub (2018)
Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau - Prom Mai Dai Likit
Diễn viên: Esther Supreeleela, Nimitchai Akarat
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orachun, một triệu phú, là một bệnh nhân yêu một y tá tên là Karakade. Tuy nhiên, tình yêu của anh không dễ dàng được đáp lại khi Karakade đi theo con đường của thực tế và không phải định mệnh.
Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2

Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.

Ma Nữ Yuhee Witch Yoo Hee.Diễn Viên: Han Ga In,Jae Hee,Kim Jung Hoon,Jeon Hye Bin,Beck Hyong So

Ma Nữ Yuhee Witch Yoo HeeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 22/22)

Han Ga In sẽ vào vai Ma Yoo Hee, 1 nhân vật được ám chỉ giống như 1 Witch có nghĩa là "1 nữ phù thủy", Ma Yoo Hee là 1 cô gái có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo, cô làm trong cty của ba mình với vai trò là người lập kế hoạch quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Ma Yoo Hee chính là người sau này sẽ thừa kế công ty quảng cáo của gia đình. Ngoài sự thành công cô còn là 1 người phụ nữ rất xinh đẹp nên cô luôn "hành hạ" những

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Han Ga In,Jae Hee,Kim Jung Hoon,Jeon Hye Bin,Beck Hyong So

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Unknown2019-01-04 11:38:25

Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau - Prom Mai Dai Likit Việt Sub (2018)

orachun một triệu phú là một bệnh nhân yêu một y tá tên là karakade tuy nhiên tình yêu của anh không dễ dàng được đáp lại khi karakade đi theo con đường của thực tế và không phải định mệnhchẳng phải định mệnh của nhau,xem phim chẳng phải định mệnh của nhau,download chẳng phải định mệnh của nhau,xem online chẳng phải định mệnh của nhau hd,xem chẳng phải định mệnh của nhau nhanh,tai phim chẳng phải định mệnh của nhau,prom mai dai likit,xem phim prom mai dai likit,download prom mai dai likit,xem online prom mai dai likit hd,xem prom mai dai likit nhanh,tai phim prom mai dai likit,esther supreeleela,nimitchai akarat