Chặng Đường Tôi Đi - My Way Thuyết Minh (2011)RSS Chặng Đường Tôi Đi - My Way Thuyết Minh (2011)
Chặng Đường Tôi Đi - My Way
Diễn viên: Dong, Gun Jang, Jô Odagiri, Bingbing Fan
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.
Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Unknown2019-08-23 15:57:47

Chặng Đường Tôi Đi - My Way Thuyết Minh (2011)

xem phim chặng đường tôi đi online xem phim my way trực tuyến bộ phim xoay quanh câu chuyện về joon sik một người làm công tại trang trại do ông của tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia thế vận hội tokyo với tư cách vận động viên marathon tatsuo cũng có mục tiêu giống như joon sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhauchặng đường tôi đi,xem phim chặng đường tôi đi,download chặng đường tôi đi,xem online chặng đường tôi đi hd,xem chặng đường tôi đi nhanh,tai phim chặng đường tôi đi,my way,xem phim my way,download my way,xem online my way hd,xem my way nhanh,tai phim my way,dong,gun jang,jô odagiri,bingbing fan