Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty Việt Sub (2017)RSS Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty Việt Sub (2017)
Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty
Diễn viên: Ippei Sasaki, Masato Shinkawa, Junko Abe, Yuki Sakurai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.
Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Vụ Nướng Cháy The Burning.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Vụ Nướng Cháy The BurningViệt Sub Năm: 1981

Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…

Unknown2020-01-30 10:49:39

Chạm Đáy Giấc Mơ - The Limit Of Sleeping Beauty Việt Sub (2017)

aki oria yuki sakurai đến tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên nhưng hiện tại ở tuổi 29 cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống chán nản và lạc lối cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của aki giữa hai thế giới đóchạm đáy giấc mơ,xem phim chạm đáy giấc mơ,download chạm đáy giấc mơ,xem online chạm đáy giấc mơ hd,xem chạm đáy giấc mơ nhanh,tai phim chạm đáy giấc mơ,the limit of sleeping beauty,xem phim the limit of sleeping beauty,download the limit of sleeping beauty,xem online the limit of sleeping beauty hd,xem the limit of sleeping beauty nhanh,tai phim the limit of sleeping beauty,ippei sasaki,masato shinkawa,junko abe,yuki sakurai