Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2 Việt Sub (2012)RSS Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2 Việt Sub (2012)
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng trẻ muốn trải qua tuần trăng mật với cảm giác mạnh như trong những bộ phim kinh dị. Họ quyết định đến khám phá tòa nhà bỏ hoang Briarcliff, nơi trước kia vốn là một bệnh viện tâm thần.
Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một cô phù thuỷ nhỏ mồ côi sống với hai người dì Hilda (Lucy Davis) và Zelda (Miranda Otto) cùng người anh họ quyến rũ Ambrose (Chance Perdomo) hiện đang bị bắt vì làm nổ tung Vantican. Cô chỉ có một nửa dòng máu ma thuật và cuộc sống thì chia làm hai nửa: sáng đi học với người thường và tối thì ở với phù thuỷ.

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/22)

một phần phim từ serie Nhật ký Ma cà rồng, bối cảnh tại New Orleans. Phim tập trung vào các anh chị em nhà Mikaelson, còn được biết đến như là những Ma cà rồng thủy tổ, đó là Klaus, Elijah, Rebekah. Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ.

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch. - Một số thành viên trong đoàn làm phim TWD sẽ tham gia vào Fear như Robert Kirkman (cha đẻ của thế giới TWD), Greg Nicotero (chịu trách nhiệm hiệu ứng và hóa trang xác sống), Gale Anne Hurd & David Alpert (các chỉ đạo sản xuất)...

Unknown2019-12-19 15:51:10

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2 Việt Sub (2012)

một cặp vợ chồng trẻ muốn trải qua tuần trăng mật với cảm giác mạnh như trong những bộ phim kinh dị họ quyết định đến khám phá tòa nhà bỏ hoang briarcliff nơi trước kia vốn là một bệnh viện tâm thầncâu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,xem phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,download câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,xem online câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần hd,xem câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,american horror story,asylum season 2,xem phim american horror story,asylum season 2,download american horror story,asylum season 2,xem online american horror story,asylum season 2 hd,xem american horror story,asylum season 2 nhanh,tai phim american horror story,asylum season 2