Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story Việt Sub (2014)RSS Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story Việt Sub (2014)
Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story
Diễn viên: David Attenborough, Dwen Gyimah
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Attenborough sẽ kể cho chúng ta biết về câu chuyện và những hành trình nguy hiểm suốt cuộc đời của thế giới động vật.
Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble Detective.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble DetectiveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.

Unknown2016-07-13 20:35:48

Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story Việt Sub (2014)

david attenborough sẽ kể cho chúng ta biết về câu chuyện và những hành trình nguy hiểm suốt cuộc đời của thế giới động vậtcâu chuyện cuộc sống,xem phim câu chuyện cuộc sống,download câu chuyện cuộc sống,xem online câu chuyện cuộc sống hd,xem câu chuyện cuộc sống nhanh,tai phim câu chuyện cuộc sống,life story,xem phim life story,download life story,xem online life story hd,xem life story nhanh,tai phim life story,david attenborough,dwen gyimah