Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)RSS Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)
Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để làm hồi sinh những người bạn đã chết, một học sinh cao trung tên Naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra. Nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mới.
Khu Rừng Chết The Encounter.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Khu Rừng Chết The EncounterViệt Sub Năm: 2015

Khi Collin Bastrow được tìm thấy trong rừng , một mình và sợ hãi , anh đã có một câu chuyện gây sốc để kể. Khi anh phải đấu tranh để kể lại những sự kiện của đêm trước đó ký ức của mình trở lại trong một loạt các

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Unknown2017-02-21 05:12:19

Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)

để làm hồi sinh những người bạn đã chết một học sinh cao trung tên naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mớibữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,download bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem online bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng hd,xem bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng nhanh,tai phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,corpse party 2,book of shadows,xem phim corpse party 2,book of shadows,download corpse party 2,book of shadows,xem online corpse party 2,book of shadows hd,xem corpse party 2,book of shadows nhanh,tai phim corpse party 2,book of shadows