Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012)RSS Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012)
Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster
Diễn viên: Rachel Boston, Laura Adkin, Kevin M Brennan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?
Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Siêu Sao Bí Mật Secret Superstar.Diễn Viên: Zaira Wasim,Meher Vij,Raj Arjun

Siêu Sao Bí Mật Secret SuperstarViệt Sub Năm: 2017

được lên kịch bản và đạo diễn bởi Advait Chandan và do Aamir Khan và Kiran Rao chỉ đạo và sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Zaira Wasim, Meher Vij và Aamir Khan, và có nội dung xoay quanh một cô bé trẻ với khao khát trở thành ca sĩ. Cô bé Insia 14 tuổi cực kỳ mong muốn được trở thành một ca sĩ nổi tiế

Unknown2015-09-02 11:57:58

Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012)

một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi rồi một ngày trong một bữa tiệc thường lệ một quả bom hạt nhân phát nổ và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa những bí mật được hé lộ những xung đột được giải quyết liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay khôngbữa tiệc cuối cùng,xem phim bữa tiệc cuối cùng,download bữa tiệc cuối cùng,xem online bữa tiệc cuối cùng hd,xem bữa tiệc cuối cùng nhanh,tai phim bữa tiệc cuối cùng,its a disaster,xem phim its a disaster,download its a disaster,xem online its a disaster hd,xem its a disaster nhanh,tai phim its a disaster,rachel boston,laura adkin,kevin m brennan