Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015)RSS Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015)
Brave Beats - ブレイブビーツ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.
Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Mermaid Forest Takahashi Rumiko Gekijou Ningyo No Mori Tv

Mermaid Forest Takahashi Rumiko Gekijou Ningyo No Mori TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

được phỏng theo một truyền thuyết cổ xưa, thịt cá có thể cấp bất tử nếu ăn phải. 500 năm trước, Yuta vô tình ăn một miếng thịt cá của. Trong nhiều thế kỷ, ông đi khắp Nhật Bản, hy vọng tìm được một nàng tiên cá, nghĩ cô có thể làm cho anh ta một con người bình thường trở lại

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little Fox

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little FoxThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 26/26)

Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.

Unknown2018-12-21 09:42:21

Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015)

câu chuyện về một con robot nhỏ bureikin có nhiều khả năng đặc biệtquay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài ngườibrave beats,xem phim brave beats,download brave beats,xem online brave beats hd,xem brave beats nhanh,tai phim brave beats,ブレイブビーツ,xem phim ブレイブビーツ,download ブレイブビーツ,xem online ブレイブビーツ hd,xem ブレイブビーツ nhanh,tai phim ブレイブビーツ