Bốn Câu Chuyện - Ludo Việt Sub (2020)RSS Bốn Câu Chuyện - Ludo Việt Sub (2020)
Bốn Câu Chuyện - Ludo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.
Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Unknown2020-11-14 16:31:50

Bốn Câu Chuyện - Ludo Việt Sub (2020)

từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận sự tình cờ và một tên tội phạm lập dịbốn câu chuyện,xem phim bốn câu chuyện,download bốn câu chuyện,xem online bốn câu chuyện hd,xem bốn câu chuyện nhanh,tai phim bốn câu chuyện,ludo,xem phim ludo,download ludo,xem online ludo hd,xem ludo nhanh,tai phim ludo