Bọ Cạp Phần 4 - Scorpion Season 4 Việt Sub (2017)RSS Bọ Cạp Phần 4 - Scorpion Season 4 Việt Sub (2017)
Bọ Cạp Phần 4 - Scorpion Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào Walter OBrien và nhóm bạn thiên tài lập dị của anh, dùng kỹ năng của mình để chống lại các mối đe dọa thời hiện đại. Scorpion được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Walter OBrien, CEO của công ty Scorpion Computer Services.
Con Tàu Của Theseus Theseus No Fune

Con Tàu Của Theseus Theseus No FuneViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Nghịch lý con tàu của Theseus: Giả sử rằng con tàu nổi tiếng của anh hùng Theseus sau một trận chiến vĩ đại được giữ lại cảng như một vật trưng bày. Thời gian qua đi, một số bộ phận trên tàu trở nên mục ruỗng và được thay bằng những tấm ván mới.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

tiếp tục cuộc chiến đấu và giành chiến thắng, chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh sau khi liên minh với các thế lực khác. Phần này tiếp tục diễn ra sau khi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh đã xóa sổ phần lớn dân số con người trên trái đất. Giờ đây, một nhóm người liên kết với nhau để cố gắng đứng lên chống lại các lực lượng người ngoài hành tinh xâm lược.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Unknown2018-04-22 10:21:24

Bọ Cạp Phần 4 - Scorpion Season 4 Việt Sub (2017)

tập trung vào walter obrien và nhóm bạn thiên tài lập dị của anh dùng kỹ năng của mình để chống lại các mối đe dọa thời hiện đại scorpion được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của walter obrien ceo của công ty scorpion computer servicesbọ cạp phần 4,xem phim bọ cạp phần 4,download bọ cạp phần 4,xem online bọ cạp phần 4 hd,xem bọ cạp phần 4 nhanh,tai phim bọ cạp phần 4,scorpion season 4,xem phim scorpion season 4,download scorpion season 4,xem online scorpion season 4 hd,xem scorpion season 4 nhanh,tai phim scorpion season 4