Biệt Đội Seal Phần 3 - Seal Team Season 3 Việt Sub (2019)RSS Biệt Đội Seal Phần 3 - Seal Team Season 3 Việt Sub (2019)
Biệt Đội Seal Phần 3 - Seal Team Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội Mỹ. SEAL là viết tắt của Sea, Air and Lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này: cả trên biển, trên bộ và trên không. Đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải Quân Hoa Kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.
Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/22)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane (do Simon Baker đóng). Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh.

Unknown2020-09-23 11:47:21

Biệt Đội Seal Phần 3 - Seal Team Season 3 Việt Sub (2019)

một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội mỹ seal là viết tắt của sea air and lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này cả trên biển trên bộ và trên không đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc hải quân hoa kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện naybiệt đội seal phần 3,xem phim biệt đội seal phần 3,download biệt đội seal phần 3,xem online biệt đội seal phần 3 hd,xem biệt đội seal phần 3 nhanh,tai phim biệt đội seal phần 3,seal team season 3,xem phim seal team season 3,download seal team season 3,xem online seal team season 3 hd,xem seal team season 3 nhanh,tai phim seal team season 3