Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022)RSS Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022)
Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lok, một cảnh sát chìm Hồng Kông, phải đấu tranh trong âm mưu giữa các băng đảng và cảnh sát nhằm điều tra sự thật về hoạt động buôn bán ma túy của các băng đảng.
Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Sóng Gió Chính Trường Integrity.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American Animals.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American AnimalsThuyết Minh Năm: 2018

Một câu chuyện khác thường nhưng có thật và ly kỳ của bốn người bạn (do Evan Peters, Barry Keoghan, Blake Jenner, và Jared Abrahamson thủ vai). Họ có sống một cuộc sống bình thường, rồi bỗng một ngày kia mưu toan thực hiện một trong vụ cướp táo bạo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, nhắm vào các tác phẩm nghệ thuật

Unknown2023-03-29 14:32:17

Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022)

lok một cảnh sát chìm hồng kông phải đấu tranh trong âm mưu giữa các băng đảng và cảnh sát nhằm điều tra sự thật về hoạt động buôn bán ma túy của các băng đảngbiên duyên hành giả,xem phim biên duyên hành giả,download biên duyên hành giả,xem online biên duyên hành giả hd,xem biên duyên hành giả nhanh,tai phim biên duyên hành giả,man on the edge,xem phim man on the edge,download man on the edge,xem online man on the edge hd,xem man on the edge nhanh,tai phim man on the edge