Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)RSS Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)
Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi khai quật một ngôi mộ chưa từng được chạm đến trong vòng 4.400 năm, các nhà khảo cổ Ai Cập cố gắng giải mã lịch sử của phát hiện phi thường này.
Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Thức Giấc Awake.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron Mask.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron MaskThuyết Minh Năm: 2019

Nhận lệnh Peter Đại Đế, nhà du hành người Anh Jonathan Green lại một lần nữa lên đường với yêu cầu lần này là vẽ lại bản đồ vùng Viễn Đông Nga. Trên chuyến hành trình dài của mình, những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn đường cho anh đến với đất nước Trung Hoa và bất ngờ đối mặt với vô vàn những khám phá ngoạn mục

Unknown2020-10-30 17:14:14

Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)

sau khi khai quật một ngôi mộ chưa từng được chạm đến trong vòng 4400 năm các nhà khảo cổ ai cập cố gắng giải mã lịch sử của phát hiện phi thường nàybí mật các lăng mộ saqqara,xem phim bí mật các lăng mộ saqqara,download bí mật các lăng mộ saqqara,xem online bí mật các lăng mộ saqqara hd,xem bí mật các lăng mộ saqqara nhanh,tai phim bí mật các lăng mộ saqqara,secrets of the saqqara tomb,xem phim secrets of the saqqara tomb,download secrets of the saqqara tomb,xem online secrets of the saqqara tomb hd,xem secrets of the saqqara tomb nhanh,tai phim secrets of the saqqara tomb