Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid Việt Sub (2023)RSS Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid Việt Sub (2023)
Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.
Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save Britannia.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save BritanniaViệt Sub Năm: 2012

Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Unknown2023-06-23 14:30:55

Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid Việt Sub (2023)

một người đàn ông hoang tưởng joaquin phoenix dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình patti lupone trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn ari aster midsommar hereditary một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tốibeau sợ sệt,xem phim beau sợ sệt,download beau sợ sệt,xem online beau sợ sệt hd,xem beau sợ sệt nhanh,tai phim beau sợ sệt,beau is afraid,xem phim beau is afraid,download beau is afraid,xem online beau is afraid hd,xem beau is afraid nhanh,tai phim beau is afraid