Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6
Diễn viên: Kerry Washington, Guillermo Díaz, Katie Lowes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Tình Đầu Hay Tình Cuối Again My Love.Diễn Viên: Choi Myung Gil,Park Sang Won,Jung Gyu Woon,Jun In Hwa,Han Ye In,Park Ye Jin

Tình Đầu Hay Tình Cuối Again My LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Hàn Minh Yên (Choi Myung Gil) có chồng là Lý Chính Huân (Park Sang Won) con là Lý Minh Du (Jung Gyu Woon) và có đủ trong tay quyền lực tiền tài, nhưng hàng đêm phải dùng thuốc an thần để không phải trắng đêm vì sự thực Lý Minh Du không phải là con của Lý Chính Huân. Ân Huệ Trang (Jun In Hwa) nữ tài tử có đủ danh tiếng tiền tài và cô con gái xinh đẹp là Sa Tịnh

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Tôi Là Hoa Hậu Miss KoreaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.

Unknown2018-08-22 19:04:15

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 6,xem phim bê bối nước mỹ phần 6,download bê bối nước mỹ phần 6,xem online bê bối nước mỹ phần 6 hd,xem bê bối nước mỹ phần 6 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 6,scandal season 6,xem phim scandal season 6,download scandal season 6,xem online scandal season 6 hd,xem scandal season 6 nhanh,tai phim scandal season 6,kerry washington,guillermo díaz,katie lowes