Bẫy Ngầm - Beneath Us Thuyết Minh (2019)RSS Bẫy Ngầm - Beneath Us Thuyết Minh (2019)
Bẫy Ngầm - Beneath Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.
Sở Cảnh Sát Copshop.Diễn Viên: Atthaphan Phunsawat,Oabnithi Wiwattanawarang,Djuangjai Hirunsri,Nithiroj Simkamtom

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Unknown2021-04-22 20:48:19

Bẫy Ngầm - Beneath Us Thuyết Minh (2019)

giấc mơ mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợbẫy ngầm,xem phim bẫy ngầm,download bẫy ngầm,xem online bẫy ngầm hd,xem bẫy ngầm nhanh,tai phim bẫy ngầm,beneath us,xem phim beneath us,download beneath us,xem online beneath us hd,xem beneath us nhanh,tai phim beneath us