Bảo Mẫu Phù Thủy - Nanny Mcphee Việt Sub (2005)RSS Bảo Mẫu Phù Thủy - Nanny Mcphee Việt Sub (2005)
Bảo Mẫu Phù Thủy - Nanny Mcphee
Diễn viên: Emma Thompson, Colin Firth, Angela Lansbury
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gia đình ông Brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch. Gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc. Bảo Mẫu Phù Thủy cũng nói lên tình cãm của ông Brown đối với ng bão mẫu. Nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có còn???
Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Unknown2020-05-02 10:05:46

Bảo Mẫu Phù Thủy - Nanny Mcphee Việt Sub (2005)

gia đình ông brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc bảo mẫu phù thủy cũng nói lên tình cãm của ông brown đối với ng bão mẫu nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có cònbảo mẫu phù thủy,xem phim bảo mẫu phù thủy,download bảo mẫu phù thủy,xem online bảo mẫu phù thủy hd,xem bảo mẫu phù thủy nhanh,tai phim bảo mẫu phù thủy,nanny mcphee,xem phim nanny mcphee,download nanny mcphee,xem online nanny mcphee hd,xem nanny mcphee nhanh,tai phim nanny mcphee,emma thompson,colin firth,angela lansbury