Bản Danh Sách Nữ Sinh - Sorority Row Chưa Sub (2009)RSS Bản Danh Sách Nữ Sinh - Sorority Row Chưa Sub (2009)
Bản Danh Sách Nữ Sinh - Sorority Row
Diễn viên: Briana Evigan, Rumer Willis And Carrie Fisher
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các chị em nữ sinh cố gắng che đậy cái chết của em gái nhà của họ sau khi một trò đùa đi sai, chỉ để bị rình rập bởi một kẻ giết người hàng loạt.
Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good Luck.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good LuckChưa Sub Năm: 2005

kể về những năm 1950 khi mà công nghệ truyền hình Mỹ chỉ mới bước đi những dấu chân đầu tiên và những xung đột của hai nhân vật có thật là thượng nghị sĩ Joseph McCarthy (David Strathairn) và phóng viên truyền hình Edward R. Murrow (George Clooney). Lúc bấy giờ ở đài truyền hình CBS Murrow là người đứng đầu của chương trình tài liệu.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Marilou Berry,Mehdi Nebbou,Medi Sadoun

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile Time.Diễn Viên: Marilou Berry,Mehdi Nebbou,Medi Sadoun

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile TimeChưa Sub Năm: 2019

Giữa chàng trai ấm áp và lạnh lùng hay chàng trai vui tính tốt bụng bạn sẽ chọn ai khi tất cả họ đều đang theo đuổi mình. Liệu rằng giữa con tim và lí trí, giữa hạnh phúc mong manh và niềm tin ấm áp, bạn sẽ chọn phía nào.

Unknown2019-07-03 11:48:41

Bản Danh Sách Nữ Sinh - Sorority Row Chưa Sub (2009)

một nhóm các chị em nữ sinh cố gắng che đậy cái chết của em gái nhà của họ sau khi một trò đùa đi sai chỉ để bị rình rập bởi một kẻ giết người hàng loạtbản danh sách nữ sinh,xem phim bản danh sách nữ sinh,download bản danh sách nữ sinh,xem online bản danh sách nữ sinh hd,xem bản danh sách nữ sinh nhanh,tai phim bản danh sách nữ sinh,sorority row,xem phim sorority row,download sorority row,xem online sorority row hd,xem sorority row nhanh,tai phim sorority row,briana evigan,rumer willis and carrie fisher