Bakuryuu Sentai Abaranger - Chiến Đội Bộc Long Abaranger Việt Sub (2004)RSS Bakuryuu Sentai Abaranger - Chiến Đội Bộc Long Abaranger Việt Sub (2004)
Bakuryuu Sentai Abaranger - Chiến Đội Bộc Long Abaranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khoa học tin rằng 65 triệu năm về trước, một thiên thạch đã đâm vào Trái Đất giết chết toàn bộ khủng long, nhưng sự thật là, nó chia Trái Đất này thành hai phần song song: Trái Đất mà chúng ta đang sống gọi là "Trái Đất khác" và nơi tồn tại của Khủng long gọi là "Trái Đất Dino". Qua thời gian, hai loài Dragonoid và Bộc Long phát triển trên Trái Đất Dino nhưng họ phải chống lại Evolien, một kẻ thù xuất hiện từ trong sao chổi. Hai Trái Đất tách biệt nhau cho đến khi Asuka, một Dragonoid từ Trái
Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Channel Snsd Girls Generation.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Unknown2014-11-29 13:06:55

Bakuryuu Sentai Abaranger - Chiến Đội Bộc Long Abaranger Việt Sub (2004)

khoa học tin rằng 65 triệu năm về trước một thiên thạch đã đâm vào trái đất giết chết toàn bộ khủng long nhưng sự thật là nó chia trái đất này thành hai phần song song trái đất mà chúng ta đang sống gọi là trái đất khác và nơi tồn tại của khủng long gọi là trái đất dino qua thời gian hai loài dragonoid và bộc long phát triển trên trái đất dino nhưng họ phải chống lại evolien một kẻ thù xuất hiện từ trong sao chổi hai trái đất tách biệt nhau cho đến khi asuka một dragonoid từ tráibakuryuu sentai abaranger,xem phim bakuryuu sentai abaranger,download bakuryuu sentai abaranger,xem online bakuryuu sentai abaranger hd,xem bakuryuu sentai abaranger nhanh,tai phim bakuryuu sentai abaranger,chiến đội bộc long abaranger,xem phim chiến đội bộc long abaranger,download chiến đội bộc long abaranger,xem online chiến đội bộc long abaranger hd,xem chiến đội bộc long abaranger nhanh,tai phim chiến đội bộc long abaranger