Bậc Thầy Judo 2 - Sanshiro Sugata, Part Two Việt Sub (1945)RSS Bậc Thầy Judo 2 - Sanshiro Sugata, Part Two Việt Sub (1945)
Bậc Thầy Judo 2 - Sanshiro Sugata, Part Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1945
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sugata trở lại để chứng minh khả năng làm chủ của mình trong trận đấu với các đối thủ phương Tây.
Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Unknown2020-07-11 15:47:51

Bậc Thầy Judo 2 - Sanshiro Sugata, Part Two Việt Sub (1945)

sugata trở lại để chứng minh khả năng làm chủ của mình trong trận đấu với các đối thủ phương tâybậc thầy judo 2,xem phim bậc thầy judo 2,download bậc thầy judo 2,xem online bậc thầy judo 2 hd,xem bậc thầy judo 2 nhanh,tai phim bậc thầy judo 2,sanshiro sugata,part two,xem phim sanshiro sugata,part two,download sanshiro sugata,part two,xem online sanshiro sugata,part two hd,xem sanshiro sugata,part two nhanh,tai phim sanshiro sugata,part two