Bác Sĩ Quái Dị - Young Black Jack Việt Sub (2011)RSS Bác Sĩ Quái Dị - Young Black Jack Việt Sub (2011)
Bác Sĩ Quái Dị - Young Black Jack
Diễn viên: Masaki Okada, Riisa Naka, Roy Hayashi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.
Ngày Hôm Qua Yesterday

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Unknown2020-06-15 11:29:02

Bác Sĩ Quái Dị - Young Black Jack Việt Sub (2011)

ngày giáng sinh một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra kuro hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé mitsuko bị thương nặng được chuyển đến một bệnh viện đại họcbác sĩ quái dị,xem phim bác sĩ quái dị,download bác sĩ quái dị,xem online bác sĩ quái dị hd,xem bác sĩ quái dị nhanh,tai phim bác sĩ quái dị,young black jack,xem phim young black jack,download young black jack,xem online young black jack hd,xem young black jack nhanh,tai phim young black jack,masaki okada,riisa naka,roy hayashi