Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? - Miss Washer!: Her And I In Female Bath!? Việt Sub (2019)RSS Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? - Miss Washer!: Her And I In Female Bath!? Việt Sub (2019)
Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? - Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.
Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Honobono Log ほのぼのログ.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3.Diễn Viên: Chihayafuru

Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác

Unknown2019-05-22 11:21:05

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? - Miss Washer!: Her And I In Female Bath!? Việt Sub (2019)

một nam nhân vật chính có tên gọi là souta tsukishima và cô bạn tên aoi yuzuki souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày cuối cùng anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàngaraiya,san,ore to aitsu ga onnayu de,xem phim araiya,san,ore to aitsu ga onnayu de,download araiya,san,ore to aitsu ga onnayu de,xem online araiya,san,ore to aitsu ga onnayu de hd,xem araiya,san,ore to aitsu ga onnayu de nhanh,tai phim araiya,san,ore to aitsu ga onnayu de,miss washer,her and i in female bath,xem phim miss washer,her and i in female bath,download miss washer,her and i in female bath,xem online miss washer,her and i in female bath hd,xem miss washer,her and i in female bath nhanh,tai phim miss washer,her and i in female bath