Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023)RSS Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023)
Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.
When They Cry 3: Hòn Đảo Bí Ẩn Umineko No Naku Koro Ni

When They Cry 3: Hòn Đảo Bí Ẩn Umineko No Naku Koro NiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Câu chuyện Umineko no Naku Koro ni xảy ra vào năm 1986 trong thời gian từ ngày 4/10-5/10 tại một Rokken tên hòn đảo. Ushiromiya KINZO trưởng là rất phong phú và là hòn đảo có mời 13 thành viên của gia đình để nói chuyện về thừa kế. Rumor 10 tấn vàng, một trong những hình ảnh của các phù thuỷ với nụ cười bí ẩn tên là Beatrice, thơ siêu thực, và xuống bằng cái chết trong gia đình. Đó có phải là một âm mưu có chủ ý, ma thuật hay khác được gọi là một phù thủy, hoặc lý do nào khác. Không chỉ là tìm

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Unknown2023-06-23 21:23:38

Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023)

tetsuo tosu một nhân viên văn phòng tầm thường yêu thương cô con gái độc nhất là linghua một ngày nọ anh đã gặp linghua người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánhanh hùng nhà tôi,xem phim anh hùng nhà tôi,download anh hùng nhà tôi,xem online anh hùng nhà tôi hd,xem anh hùng nhà tôi nhanh,tai phim anh hùng nhà tôi,my home hero,xem phim my home hero,download my home hero,xem online my home hero hd,xem my home hero nhanh,tai phim my home hero