Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)RSS Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)
Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một hòn đảo phía Nam, nơi một Audition huyền thoại dress đang diễn ra. Nijino Yume và những người khác phải tìm trang phục bí mật được cất giấu ở đâu đó trên đảo.
Digimon Adventure Tri. 3 Kokuhaku: Confession

Digimon Adventure Tri. 3 Kokuhaku: ConfessionViệt Sub Năm: 2016

Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố.

Mewtwo Phục Thù Pokemon Movie 1.Diễn Viên: Ted Lewis,Veronica Taylor,Ikue Otani

Mewtwo Phục Thù Pokemon Movie 1Việt Sub Năm: 1999

Mew là một Pokemon huyền thoại, nắm giữ một sức mạnh vô địch, vượt lên trên các Pokemon huyền thoại khác. Một trung tâm nghiên cứu đã tìm được một hóa thạch sợ lông mi của Mew, lấy ADN và bắt đầu tái bản mang tên Mewtwo. Sau khi Mewtwo dc tái bản, vì không kiểm soát dc sức mạnh của mình, Mewtwo đã phá tan hòn đảo New Ilend, nơi mà các nhà nghiên cức khoa học đã tạo ra nó. Sau đó, một vài đối tượng đã lợi dụng sức mạnh của Mewtwo để thống trị thế giới. Mewtwo nhận ra là mình bị lợi dụng bởi con

Unknown2020-10-26 18:45:49

Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)

bối cảnh một hòn đảo phía nam nơi một audition huyền thoại dress đang diễn ra nijino yume và những người khác phải tìm trang phục bí mật được cất giấu ở đâu đó trên đảoaikatsu stars movie,xem phim aikatsu stars movie,download aikatsu stars movie,xem online aikatsu stars movie hd,xem aikatsu stars movie nhanh,tai phim aikatsu stars movie,gekijouban aikatsu stars,xem phim gekijouban aikatsu stars,download gekijouban aikatsu stars,xem online gekijouban aikatsu stars hd,xem gekijouban aikatsu stars nhanh,tai phim gekijouban aikatsu stars