Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023)RSS Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023)
Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.
Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Cặp Đôi Hoàn Hảo Results.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Cặp Đôi Hoàn Hảo ResultsViệt Sub Năm: 2015

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở Austin, Texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dị.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Unknown2023-07-29 13:53:33

Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023)

một bộ phim tâm lý tội phạm từ netflix là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng isan làm ngôn ngữ chính bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại netflix vào ngày 27 tháng 7ai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,the murderer,xem phim the murderer,download the murderer,xem online the murderer hd,xem the murderer nhanh,tai phim the murderer