Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)RSS Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)
Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors
Diễn viên: Heather Langenkamp, Robert Englund And Craig Wasson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Unknown2020-05-08 07:30:41

Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,download ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem online ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ hd,xem ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ nhanh,tai phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,download a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem online a nightmare on elm street 3,dream warriors hd,xem a nightmare on elm street 3,dream warriors nhanh,tai phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,heather langenkamp,robert englund and craig wasson