Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)RSS Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)
Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street
Diễn viên: Jackie Earle Haley, Rooney Mara And Kyle Gallner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.
Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Georgia Chara,Leigh Scully,Andy Mcphee,Jolene Anderson

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Unknown2020-05-01 11:37:41

Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)

một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị freddy krueger một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tếác mộng chết người,xem phim ác mộng chết người,download ác mộng chết người,xem online ác mộng chết người hd,xem ác mộng chết người nhanh,tai phim ác mộng chết người,a nightmare on elm street,xem phim a nightmare on elm street,download a nightmare on elm street,xem online a nightmare on elm street hd,xem a nightmare on elm street nhanh,tai phim a nightmare on elm street,jackie earle haley,rooney mara and kyle gallner