Hồi Tưởng Flashback

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence

Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng Medical Examiner Dr. Qin: Silent EvidenceThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tần Minh, một thiếu niên tuổi trẻ tài cao. Mặc dù mới bước chân ra ngoài xã hội nhưng với thiên phú hơn người mà cậu sớm học hỏi được các kỹ năng và hòa nhập tốt với môi trường mới. Với sự giúp đỡ của cao thủ Lâm Đang và những người khác, anh từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý thời thơ ấu và trở thành một giám định viên y khoa. Trong một vụ án giế

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

diễn biến mới của vụ cướp thứ hai sau khi Giáo sư (Álvaro Morte) bị nữ thanh tra Alicia (Najwa Nimri) bắt giữ, nhóm cướp mất đi người đồng đội Nairobi (Alba Flores). Cùng lúc đó, chính phủ Tây Ban Nha quyết định sử dụng biện pháp mạnh hơn là đưa quân đội vào cuộc. Tình thế của băng cướp lúc này như “ngàn cân treo sợi tóc

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Nước Cờ Đi Vào Tim Em Chess Love

Nước Cờ Đi Vào Tim Em Chess LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/41)

Nước Cờ Đi Vào Tim Em xoay quanh câu chuyện về chàng trai Thịnh Cảnh Sơ, là một tuyển thủ môn cờ vay trẻ tuổi và nổi tiếng, trên các trận chiến, cậu luôn dùng những sự phán đoán nhạy bén và kỹ năng xuất chúng để giành được chiến thắng trước đối thủ

Độc Chết Người Kate

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Con Mồi Prey

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Cry Me A River Of Stars,Flashback,Dive Club,Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence,My Senpai Is Annoying,Money Heist Season 5,Meiji Kenkaku Romantan - Shin Kyoto-Hen,Masked Ward,You Raise Me Up,Chess Love,Forever And Ever,Kate,Prey,Escape Room: Tournament Of Champions,Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay,Tv Series 2021,Minna To No Fushigi Na Ichinichi,Jun Jiu Ling,Nabi, My Stepdarling,Squid Game,Xuân Lai Chẩm Tinh Hà,Hồi Tưởng,Câu Lạc Bộ Lặn,Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng,Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi,Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5),Rurouni Kenshin New Kyoto Arc,Buồng Giam Mặt Nạ,Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau,Nước Cờ Đi Vào Tim Em,Một Đời Một Kiếp,Độc Chết Người,Con Mồi,Căn Phòng Tử Thần 2: Cái Chết Trở Lại,Heatguy J,Pokémon Evolutions,Precure Miracle Leap Movie,Quân Cửu Linh,Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em,Trò Chơi Con Mực,