Lần Đầu Yêu Anh First Love

Lần Đầu Yêu Anh First LoveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/24)

Lư Vãn Vãn - cô sinh viên năm hai khoa Lâm sàng của trường Đại học Y Thanh Đảo, vậy mà tâm lý kém khiến cô có biểu hiện bất thường mỗi khi thi cử, điều này không phù hợp với ngôi trường y khoa nghiêm ngặt.

Cuộc Chiến Tỏ Tình Kaguya-Sama: Love Is War Mini

Cuộc Chiến Tỏ Tình Kaguya-Sama: Love Is War MiniViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/5)

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping Beauty

Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/10)

Tái hiện lại câu chuyện cổ tích “Người đẹp ngủ trong rừng” trong xã hội hiện đại. Aurora thời đại mới là một cô nàng nóng bỏng, phóng khoáng và táo bạo. Cô lên đường với sự tự tin vì biết rằng dù có chuyện gì xảy ra thì chàng hoàng tử cưỡi bạch mã sẽ luôn đến cứu cô.

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Thiếu Niên Ca Hành Shao Nian Ge Xing

Thiếu Niên Ca Hành Shao Nian Ge XingThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

kể về hiệp khách thiếu niên Lôi Vô Kiệt lần đầu rời khỏi nhà đi đến Tuyệt Nguyệt thành đệ nhất giang hồ mà cậu ngưỡng mộ từ lâu, trên đường đi xông nhầm vào Tuyết Lạc sơn trang trời xui đất khiến bị cuốn vào một sự kiện oanh động cả giang hồ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dong Dok Mai,First Love,Double Love,Kaguya-Sama: Love Is War Mini,Cô Nàng Người Máy,Offiece Royale, Jigoku No Hanazono,ホリミヤ,Tokyo Revengers (Live Action),Garuganredi,The Fabulous,Pocket Monsters: Haruka Naru Aoi Sora,The Forbidden Marriage,My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping Beauty,Missing: The Other Side 2,The Witcher: Blood Origin,The Three-Body Problems,Dragon Ball Super Movie 2,Shao Nian Ge Xing,The Warp Effect,All Hail The Sect Leader,Rừng Hoa Rực Lửa,Lần Đầu Yêu Anh,Mặc Bạch,Cuộc Chiến Tỏ Tình,Cutie Honey - Tears,Hells Garden: Vườn Hoa Địa Ngục,Horimiya (Live Action),Phục Thù Cuộc Đời,Girl Gun Lady,Bộ Tứ Thời Thượng,Bầu Trời Xanh Xa Xăm,Lệnh Cấm Hôn,Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng,Mặt Trái Của Mất Tích Phần 2,Thợ Săn Quái Vật: Dòng Máu Khởi Nguồn,Tam Thế,Dragon Ball Super: Super Hero,Thiếu Niên Ca Hành,Mật Mã Lệch Lạc,Vạn Cổ Tối Cường Tông,