Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Tiền Đạo Số 1 Blue Lock

Tiền Đạo Số 1 Blue LockViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/24)

Yoichi Isagi đã bỏ lỡ cơ hội tham dự giải Cao Trung toàn quốc do đã chuyền cho đồng đội thay vì tự thân mình dứt điểm. Cậu là một trong 300 chân sút U-18 được tuyển chọn bởi Jinpachi Ego, người đàn ông được Hiệp Hội Bóng Đá Nhật Bản thuê sau hồi FIFA World Cup năm 2018

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Lỗi Ký Ức Glitch

Lỗi Ký Ức GlitchThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/10)

bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Tung Hoành Tứ Hải Once A Thief

Tung Hoành Tứ Hải Once A ThiefThuyết Minh Năm: 1991

sau màn hợp tác vô cùng ăn ý trong Bản Sắc Anh Hùng phát hành năm 1986, Châu Nhuật Phát và Trương Quốc Vinh là một trong những cặp sao nam ăn ý và nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 80 thế kỷ trước

Quái Thú Beast

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Con Đường Rực Lửa Falling Into You

Con Đường Rực Lửa Falling Into YouThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/26)

câu chuyện của Luo Na, trợ lý huấn luyện viên của đội điền kinh Đại học Nanhu, người phát hiện ra Duan Yucheng, một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết có tiềm năng và tình yêu sâu sắc với môn thể thao nhảy cao. Họ làm việc cùng nhau trên đường đua để đạt được ước mơ của mình và đồng thời có được tình yêu.

Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Princess Of The Bibliophile,どぅー・いっと・ゆあせるふ-,Blue Lock,ぼっち・ざ・ろっく!,Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra,More Than A Couple, Less Than Lovers., Fuukoi,Glitch,Yowamushi Pedal 5Th Season, Yowapeda 5Th Season,Thợ Săn Quỷ,Lighting Up The Stars,The Wolves,Mans Creed,Hansan: Rising Dragon,Once A Thief,Beast,Falling Into You,To Sir, With Love,Love Flops,うる星やつら,Cool Doji Danshi Play It Cool, Guys,Mushikaburi-Hime,Do It Yourself!!,Tiền Đạo Số 1,Bocchi The Rock!,Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra,Fuufu Ijou, Koibito Miman.,Lỗi Ký Ức,Yowamushi Pedal: Limit Break,Chainsaw Man,Nhân Sinh Đại Sự,Chó Sói Hung Hãn,Niềm Tin Của Người Cha,Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy,Tung Hoành Tứ Hải,Quái Thú,Con Đường Rực Lửa,Mộng Hồ Điệp,Renai Flops,Urusei Yatsura (2022),Những Chàng Trai Cool Vụng Về,