Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp Falling Into Your Smile

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp Falling Into Your SmileThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 31/31)

câu chuyện tình yêu oan gia giữa Lục Tư Thành (Hứa Khải) và Đồng Dao (Trình Tiêu). Phim bắt đầu từ lúc Đồng Dao trở thành một tuyển thủ eSports nữ đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp toàn Trung Quốc, mặc dù phải đối đầu với vô số nghi ngờ, nhưng cô vẫn luôn mạnh mẽ dùng thực lực để chứng minh sự tài giỏi của mình

Cho Đến Khi Chết Till Death

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Câu Chuyện Hôm Nay Here Today

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Di Sản Mộc Tinh Jupiters Legacy

Di Sản Mộc Tinh Jupiters LegacyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

sau khi cha của Sheldon Sampson tự sát vào năm 1929, được kích hoạt bởi Thứ Ba Đen, cựu doanh nhân Sheldon đã đi đến một hòn đảo chưa được khám phá ở Đại Tây Dương, nơi ông, anh trai của mình, Walter và bốn người khác nhận được siêu năng lực.

Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Người Bí Ẩn Mystery Men

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In India

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In IndiaChưa Sub Năm: 2021

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Không Lối Thoát No Escape

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Chào Buổi Sáng Good Morning

Chào Buổi Sáng Good MorningViệt Sub Năm: 1959

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Good On Paper,Dea5, Battle In 5 Seconds After Meeting,Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live!,Falling Into Your Smile,Unforgettable Love,Till Death,Here Today,Chernobyl: Abyss,Jupiters Legacy,Cursed (Season 1),公式サイト,Mystery Men,Lagaan: Once Upon A Time In India,Rifkins Festival,How I Became A Superhero,No Escape,Dream Horse,Private Network: Who Killed Manuel Buendía?,Good Morning,You Are Beyond, Kimikana,Chàng Lý Tưởng, Trên Lý Thuyết,Deatte 5-Byou De Battle: Battle Game In 5 Seconds,Love Live! Superstar!!,Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp,Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh,Cho Đến Khi Chết,Câu Chuyện Hôm Nay,Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl,Di Sản Mộc Tinh,Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1),Night Head 2041,Người Bí Ẩn,Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ,Lễ Hội Của Rifkin,Hành Trình Trở Thành Siêu Anh Hùng,Không Lối Thoát,Giấc Mơ Thảo Nguyên,Mạng Lưới Riêng Tư: Ai Đã Giết Manuel Buendía?,Chào Buổi Sáng,Kimi Wa Kanata,