Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Chúc Khanh Hảo My Sassy Princess

Chúc Khanh Hảo My Sassy PrincessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh vừa ngổ ngáo đáng yêu lại vừa bá đạo (do Viên Băng Nghiên thủ vai) , tình cờ gặp được Kim lân vệ Thẩm Yến lạnh lùng có võ công cao cường (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai), bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Aoashi アオアシ

Aoashi アオアシViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping List

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping ListThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Một thi thể được tìm thấy tại khu vực lân cận của tòa chung cư, tờ biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng bắt đầu cho cuộc săn lùng kẻ sát nhân đầy thú vị. Ahn Hae Sung, con trai của bà chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ ấn tượng, ba lần thi trượt công chức và hiện là thu ngân cho siêu thị của mẹ.

Trăng Rơi Moonfall

Trăng Rơi MoonfallThuyết Minh Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Dự Án Adam The Adam Project

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Blue Flame Assault,My Sassy Princess,(ウィクロス ディーヴァアライブ),Kakkou No Iinazuke: A Couple Of Cuckoos,From Now On, Showtime!,Shooting Stars,Detective Conan: Zeros No Tea Time,My Best Friends Story,アオアシ,The Killers Shopping List,Moonfall,Twittering Birds Never Fly Ova,Paladin; Agateram,ダンス・ダンス・ダンスール,The Adam Project,Marmaduke,Woori The Virgin,Master Of My Own,Love In Flames Of War,My Name Is Zhao Jia Di,Lam Diễm Đột Kích,Chúc Khanh Hảo,Wixoss Diva(A)Live,Hôn Thê Cúc Cu: Cuckoos Fiancee,Bắt Ma Phá Án,Sao Băng,Thám Tử Lừng Danh Conan – Giờ Trà Của Zero,Lưu Kim Tuế Nguyệt,Aoashi,Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân,Trăng Rơi,Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold,Fate/grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot 2,Dance Dance Danseur,Dự Án Adam,Chú Chó Marmaduke,Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri,Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám,Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ,Tôi Là Triệu Giáp Đệ,