Thiếu Niên Ca Hành Shao Nian Ge Xing

Thiếu Niên Ca Hành Shao Nian Ge XingThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về hiệp khách thiếu niên Lôi Vô Kiệt lần đầu rời khỏi nhà đi đến Tuyệt Nguyệt thành đệ nhất giang hồ mà cậu ngưỡng mộ từ lâu, trên đường đi xông nhầm vào Tuyết Lạc sơn trang trời xui đất khiến bị cuốn vào một sự kiện oanh động cả giang hồ.

Kamen Rider Revice Kamen Raidā Ribaisu

Kamen Rider Revice Kamen Raidā RibaisuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 50/50)

Đây là loạt phim thứ ba ra mắt trong Kỷ nguyên Reiwa và là phần thứ ba mươi hai tổng thể, và phục vụ để kỷ niệm 50 năm của loạt phim. Deadmans là một tổ chức thờ cúng ma quỷ. Thông qua việc sử dụng Vistamps bí ẩn, những con quái vật được gọi là Deadman được sinh ra từ bên trong con người

Chiến Đỉnh Zhan Ding

Chiến Đỉnh Zhan DingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 6/??)

Từ thời hồng hoang, hỗn độn sơ khai, thiên địa tạo ra một loại kỳ vật…… Không biết trải qua mấy đời mấy kiếp, kỳ vật này lại vỡ vụn thành mười tám phiến! Thế gian vô song thần tôn, Thần thú, dị bảo, tiên cảnh, Yêu Cơ, vậy mà đều là do mảnh vỡ củathượng cổ kỳ vật này biến thành!

Giả Danh Anh Hùng Super Who

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

In Another World With My Smartphone 2nd Season, In a Different World with a Smartphone. Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Shao Nian Ge Xing,The Warp Effect,10 Years Ticket,All Hail The Sect Leader,Kamen Raidā Ribaisu,Yao Dao Zhi Zun,Zhan Ding,Super Who,The Glory,Chi Yan Jinyiwei,Licorice Pizza,政宗くんのリベンジR,Stella Of The Theater,The Ancient Magus Bride Season 2,Konosuba: An Explosion On This Wonderful World!,Dr. Stone 3Rd Season,In Another World With My Smartphone 2,P.a. Works,Ghi Điểm, Một Lần Nữa!,Mononogatari,Thiếu Niên Ca Hành,Mật Mã Lệch Lạc,Vé Xem Phim Chuyện Tình Đã Qua,Vạn Cổ Tối Cường Tông,Kamen Rider Revice,Yêu Đạo Chí Tôn Yêu Hoàng Trở Về,Chiến Đỉnh,Giả Danh Anh Hùng,Vinh Quang Trong Thù Hận,Xích Diễm Cẩm Y Vệ,Tình Yêu Chân Thật,Masamune-Kun No Revenge R,World Dai Star,Mahoutsukai No Yome Season 2,Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo!,Dr. Stone: New World,Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2,Buddy Daddies,Mou Ippon!,Malevolent Spirits,