Thanh Xuân Cực Tốc Speed.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Cực Tốc SpeedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Chàng thiếu niên Lộ Kiệt lớn lên ở Mỹ, là tay đua thiên tài. Mặc dù bố Lộ Kiệt luôn phản đối con trai đua xe. Một lần lén tham gia vào trận đua xe ở chợ đen, Lộ Kiệt bất ngờ được Quản lý đội đua xe Thiên Dã nhìn trúng. Thiên Dã thuyết phục Lộ Kiệt tham gia vào đội đua xe, thực hiện ước mơ của mình.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious Youth.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trịnh Khải,Lý Hạo Hiên,Đan Ny,Lưu Đông Thấm,Tào Vệ Vũ,Trương Lăng Phong

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Thiếu niên nổi loạn Tiếu Tiểu Quân (Trịnh Khải) đối với cô nàng hoa khôi trường học Lưu Đình (Lưu Thi Thi) chính là “nhất kiến chung tình” (Gặp 1 lần, yêu một đời). Thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay. Sau tốt nghiệp, mỗi người một hướng phát triển, khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa. Lưu Đình kết hôn, nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nào.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 47/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Thánh Y The Physician.Diễn Viên: Emma Rigby,Stellan Skarsgård,Ben Kingsley

Thánh Y The PhysicianViệt Sub Năm: 2013

Ở Ba Tư vào thế kỷ thứ 11, người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang, anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tật

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Youth With You 2,Yesterday Once More,Speed,Fighting Youth,Unstoppable Youth,The Young With No Fear,Precious Youth,Our Blooming Youth: Climb The Barrier,Take Me To The Moon,Something Just Like This,Youth Should Be Early,We Are Young,Blue, Painful, Fragile,The Physician,Sister Gan Nineteen,House Of Flying Daggers,Sanada 10 Braves,Brave 10, Brave Ten,Shi Da Qi Yuan,Invincible Iron Bridge,Thanh Xuân Có Bạn 2,Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ,Thanh Xuân Cực Tốc,Thanh Xuân Đấu,Thanh Xuân Không Dừng Lại,Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau,Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ,Thanh Xuân Nguyệt Đàm,Thanh Xuân Ơi, Chào Em,Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ,Thanh Xuân Tu Tảo Vi,Thanh Xuân Vô Định,Thanh Xuân, Đau Đớn Và Mong Manh,Thánh Y,Thập Cửu Muội,Thập Diện Mai Phục,Thập Dũng Sĩ Sanada,Thập Đại Anh Hùng,Thập Đại Kỳ Án,Thập Hổ Thích Kiều Tam,